top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTiGer HK

อินเตอร์มิลาน

คริสเตียโนโรนัลโด้ กำลังคิดแผนอะไรอยู่ภายหลังที่แชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลง?


เวลาผ่านไปแทบ 48 ชั่วโมงแล้วที่ยูเวนเหม็นตุสถูกอาแจ็กซ์ไม่เข้ารอบ การสรุปการสิ้นไปและก็การสรุปและก็พินิจเป็นสิ่งที่เบียงวัวเนรีซึ่งไม่มีเกมสำคัญอื่นๆในช่วงฤดูกาลนี้จำต้องทำต่อไป แต่ว่าคริสเตียโนโรนัลโดกลับอยู่เฉยตั้งแต่จบเกมซึ่งเป็นสิ่งที่น่าวิตกกังวล


กษัตริย์ประเทศโปรตุเกสมีแผนในการยังไง? เขาผิดหวังกับผลงานของสมาคมในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือเปล่า? นี่บางทีอาจเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความเอาใจใส่เยอะที่สุดข้างหลังจบเกม แม้กระนั้นคริสเตียโนโรนัลโดยังมิได้แถลงใดๆก็ตามใน Instagram การอัปเดตปัจจุบันของเขายังคงอยู่เมื่อ 3 วันก่อนมันยังคงเป็นภาพถ่ายของเขากับ Pjanic และก็ Cancelo ในสนามซ้อม สำหรับชาวประเทศโปรตุเกสที่ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กมันเกิดเรื่องไม่ดีเหมือนปกติที่จะไม่อัปเดตตรงเวลา 3 วันต่อเนื่องกันภายหลังที่กลุ่มแพ้แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดและก็รอบแรกที่เสมอกับอาแจ็กซ์เขาอัปเดตก่อนแล้วก็ข้างหลังเกมของเขาเอง โครงข่าย


ตามคำพูดของคนสนิทโรนัลโด้ชาวประเทศโปรตุเกสมีปัญหาทางอารมณ์จริงๆเขาเคยเผชิญกับความปราชัยในอดีตกาล แม้กระนั้น "ไม่เคยมืดมนเท่าคราวนี้มาก่อน" โดโลเรสแม่ของโรนัลโดกล่าวคำบอกเล่าเดียวของโรนัลโดเป็น: "ฉันทำไม่ได้ สร้างปาฏิหาริย์ "


เมื่อปีที่ผ่านมายูเวนเหม็นตุสถูกกีดกันจากรอบรองชนะเลิศในช่วงฤดูกาลนี้คริสเตียโนโรนัลโดที่หนีจากเรอัลมาดริดได้รับเชื้อเชิญให้สร้างความเจริญก้าวหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีก จุดสนใจของชาวประเทศโปรตุเกสที่ร่วมเบียงวัวเนรียังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกนี่เป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของเขาด้วยประการฉะนี้กลุ่มก็เลยล้มเหลวสำหรับเพื่อการก้าวถัดไปในแชมเปี้ยนส์ลีกจากมุมมองนี้เงิน 100 ล้านยูโรที่ยูเวนตุๆสใช้ไปกับ ภาษาประเทศโปรตุเกสเป็นสิ่งที่เสียเปล่าจริงๆสำหรับคริสเตียโนโรนัลโดนี่เป็นฤดูที่ล้มเหลวด้วยเหมือนกันเขาปรารถนาผลงานที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อ "ประจันหน้า" เรอัลมาดริดแล้วก็เขายังปรารถนาชิปเพิ่มเพื่อแข่งบัลลงดอร์แน่ๆว่าเขาควรต้องผิดหวัง


ความไม่สมหวังของคริสเตียโนโรนัลโดบางทีอาจรวมทั้งความสิ้นหวังของเขาที่มีต่อเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มด้วยเขาผิดหวังกับผลงานระดับปานกลางของคนส่วนมากนอกจากเขาในเกมแชมเปียนส์ลีกสามเกมก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาจัดแจงจุดมุ่งหมายทั้งผองของกลุ่มรวมทั้งช่วยทำให้กลุ่มตีโต้แอตเลตำหนิโกมาดริดได้เสร็จ แฮตทริก แต่ว่าถึงแบบนั้นโรนัลโด้ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีการเล่นแบบงี้ขึ้นฟ้าเสมอ เมื่อกลุ่มแพ้ต่ออาแจ็กซ์ในบ้านชาวประเทศโปรตุเกสก็ทำในสิ่งที่ควรจะทำ แม้กระนั้นเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขาไม่ลุกขึ้นยืนละเว้นข้อผิดพลาดพวกเขาตาบอด


ที่สนามอัลลิอันซ์อารีน่าเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาครอบครัวแล้วก็คู่หูของโรนัลโดมาร่วมงานทั้งผองเว้นเสียแต่โดโลเรสซึ่งเป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงชัย Centennial Cup ในมาเดรา คืนนั้นกลุ่มของโรนัลโดกินอาหารเย็นในใจกลางเมืองตูรินเขามิได้ร่วมมิได้อยู่ในอารมณ์อย่างชัดเจน สำหรับคริสเตียโนโรนัลโดสำหรับยูเวนเหม็นตุสเกมกับอาแจ็กซ์เป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดของฤดู แต่ว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะผ่านมันไปได้


แม้กระนั้นสิ่งนี้จะสร้างเงาให้กับช่องทางของโรนัลโด้สำหรับยูเวนเหม็นตุสหรือเปล่า? หรือเป็นเหตุผลที่อาจจะเป็นผลให้ชาวประเทศโปรตุเกสออกมาจากกลุ่ม? ที่จริงไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจเยอะเกินไป อักเนลลีเชื้อเชิญชาวประเทศโปรตุเกสให้ทุ่มเงินจำนวนหลายชิ้นและก็แชมเปี้ยนส์ลีกก็ล้มเหลวเขาผูกพันที่จะใช้ความเพียรพยายามเป็นอย่างมากสำหรับการชวนชาวประเทศโปรตุเกสให้อยู่กับกลุ่มขั้นต่ำในช่วงฤดูกาลอื่น ผลของเกมพิสูจน์แล้วว่าไม่พอที่จะพึ่งพิงโรนัลโด้อย่างแน่ๆถ้ากลุ่มสามารถหาตัวช่วยใหม่ในระดับที่พอเพียงในเซี่ยจวงสิ่งนี้สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับชาวประเทศโปรตุเกสได้ รวมทั้ง Agnelli ก็จัดเตรียมที่จะทำแบบนี้ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่แยกทางกับ Marotta มาก่อน


อีกจุดหนึ่งอยู่ที่ถ้วยยุโรปปีต่อไปสำหรับสตาร์ชาวประเทศโปรตุเกสนี่เป็นแชมป์ที่อยากได้มากยิ่งกว่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กลุ่มแปรไปข้างหลังจบฤดูนับประสาอะไรว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีมากยิ่งกว่ายูเวนเหม็นตุสในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ก็จำต้องใช้เวลาปรับพฤติกรรมครู่หนึ่ง ด้วยเบียงวัวเนรีเขาได้ลงเล่นในช่วงฤดูกาลหน้าและก็การอยู่กับกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าเป็นช่องทางที่สบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับเพื่อการจัดแจงสำหรับถ้วยยุโรป นอกจากนั้นที่ยูเวนตุๆสไม่จำเป็นที่ต้องให้ชาวประเทศโปรตุเกสมารบกวนในระดับลีกที่สามารถค้ำประกันได้อย่างมากว่าเขาจะจ่ายพลังงานให้กับถ้วยยุโรปในฤดูร้อน




Juventus ไม่อยู่ใน Interpretation (2): Dybala ไปไหน?


ภายหลังยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสิ้นสุดลงฤดูของยูเวนตุๆสก็มาถึง "การจบก่อนวัยอันควรจะ" โดยเหลือเพียงแค่ 1 คะแนนเพื่อรับประกันแชมป์ 8 รายการต่อเนื่องกันรวมทั้ง 6 เกมเต็มตรงเวลา 1 เดือนครึ่งยูเวนตุๆส "ไม่มีอะไรจำเป็นต้องทำ"


รอบที่แล้วยูเวนเหม็นตุสแพ้กลุ่มเยี่ยมสปาล 1 ต่อ 2 ซึ่งทำให้การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศแปดรายการต่อเนื่องกันไม่มีความสำคัญว่าจะแพ้เกมนี้ดูเหมือนจะไม่มี "ผู้แพ้" บนพื้น แม้กระนั้นมีดีบาล่าอยู่


โอกาสนี้ยูเวนเหม็นตุสกระทำการเวียนครั้งใหญ่ม้านั่งเต็มแล้วก็ยังเล่นผู้เล่นกลุ่มเยาวชนที่ไม่ใช่กลุ่มแรก 4 คนไม่นับคีนข้างหลัง 00! แต่ว่ายังคงมีการติดต่อกับ Spar ไม่ใช่ "ความปราชัยที่บริบูรณ์"


ที่จริงเกมอย่างนี้อัลเลกรีเปิดโอกาสดิบาลาเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสนามมองว่าเขาสามารถ "เด่นกว่าฝูงคน" แล้วก็บอกให้เห็นถึงความเป็นศิลปินของเขาท่ามกลางผู้เล่นระดับปานกลางได้ไหม


แต่ว่าโชคร้ายที่ Dybala ไม่มีแสงสว่างรวมทั้งคีนกำเนิดข้างหลัง 00 ที่ส่อง ไม่เพียงแค่นั้น Dybala มิได้ชี้ให้เห็นว่าเขาอยากที่จะเพียรพยายามอย่างมากอย่างต่ำเขาก็เป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสนามตอนนั้น โดยส่วนมากแล้ว Dybala ก็อย่างกับผู้เล่นหมุนวนผู้อื่นไม่ต้องการที่จะอยาก "จริงจัง" เพียงคลิกแล้วก็หยุด


นี่ต้องเป็นช่องทางสำหรับ Dybala ที่กำลังจะได้สวมบทนำ แต่ว่าเขาก็ผิดหวัง


ตั้งแต่แมื่อคริสเตียโนโรนัลโดร่วมฤดูนี้ Dybala เป็นผู้ที่ผิดหวังสูงที่สุดแต่เดิมสถานะของเขาที่ยูเวนตุๆสยังคงสูงขึ้นยิ่งกว่าฮิกัวอินภายหลังที่คริสเตียโนโรนัลโดร่วมการสันนิษฐานแรกของยูเวนตุๆสเป็นเขาจะจับคู่กับโรนัลโด้รวมทั้งได้รับคุณประโยชน์ซึ่งกันและกัน แต่ว่าจาก จุดกำเนิดของเกมแรก Dybala ชี้ให้เห็นว่าตราบเท่าที่โรนัลโด้อยู่เขาก็สูญเสียแสงไฟ


นี่มิได้แสดงว่าโรนัลโดเห็นแก่ตัวเกินความจำเป็นที่จะเล่นบอลเขาเพียงแค่บังคับทิ้งระเบิดเพื่อทำแต้มที่จริงโรนัลโด้มีแอสซิสต์มากมายก่ายกองผู้เล่นยูเวนตุๆสคนจำนวนไม่น้อยได้รับผลดีจากการเป็นผู้ช่วยเหลือกับโรนัลโด้ข้องดเว้นเป็นดิบาลาเขาทำไม่ได้ รู้เรื่องค. โรนัลโด้ขยับเขยื้อนเช่นไรเมื่ออยู่ในสนามแนวทางหาพื้นที่ว่างให้โรนัลโด้หรือใช้โรนัลโด้เพื่อเย้ายวนใจแนวรับของกลุ่มตรงกันข้ามเพื่อหาจังหวะให้ตนเอง


ในตอนต้นฤดู Dybala เล่นเกมที่ดีเยี่ยมที่สุดเมื่อคริสเตียโนโรนัลโดไม่อยู่มันเป็นกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเทียบกับเยาวชนสวิสการห้ามใบแดงของคริสเตียโนโรนัลโดเขาทำแฮตทริกและก็แสดงบริเวณใบหน้าของเขาเป็นอย่างมาก .


อย่างไรก็ดีภายหลังโรนัลโด้กลับมาดิบาล่าก็กลับมาเงียบและก็ในตอนท้ายอัลเลกรีก็จำต้องปลดปล่อยเขาออกมาจากผู้เล่นตัวจริง


หากพวกเรากล่าวว่าในตอนแรก Dybala เป็นแค่เพียง "C Ronaldo จะเล่นมิได้" แม้กระนั้นเมื่อกำลังหลักน้อยลงเป็นตัวสำรองภาวะจิตใจของเขาก็ถดถอยลงและก็ท้ายที่สุดมันก็เปลี่ยนเป็น "C Ronaldo ทำเป็น" อย่าเล่นโดยไม่มีเขา ". เหมือนกับ Spaal ถ้าเกิดเป็นช่วงๆต้นฤดูบางครั้งเขาบางครั้งก็อาจจะใส่หมวกราวกับเด็กชาวสวิส แต่ว่าในตอนนี้เขาเล่นกับ Spar มิได้ด้วย


Dybala เป็นการยังคงอยู่ที่พิศดารมากมาย: ระดับของเขาช่องทางในวัยของเขาซึ่งเป็นเลิศในคนที่ยอดเยี่ยมในบอลเดี๋ยวนี้เขาสามารถได้รับการชื่นชมให้เป็นตัวรุกระดับเฟิร์สคลาสภายใต้ C Romessi รวมทั้งเขามีบุคลิกลักษณะที่ไม่มีใครเหมือนแล้วก็น่าอิจฉากว่าผู้อื่นดีกว่าในขณะเดียวกันกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มกับโรนัลโด้เมสซี่! เป็นหุ้นส่วน!


นี่ไม่ใช่เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม "กลุ่มเดียวกัน" แผงหน้าแล้วก็ปราการหลัง แต่ว่าเป็นจังหวะที่บริบูรณ์สำหรับการเป็นคู่ขาแผงหน้าจับคู่กับความภูมิใจสองเท่าในตอนนี้แล้วก็สองซูเปอร์สตาร์ที่เด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ตลอดช่วงอายุมีกี่คน ? ช่องทางดังที่ได้กล่าวมาแล้ว?


ในยูเวนเหม็นตุสเขาจับคู่กับโรนัลโด้ในฐานะแผงหน้าและก็ในกลุ่มอาร์เจนติเตียนน่าเขารวมทั้งเมสซีเป็นคู่คิดแผงหน้า ผู้ใดกันจะโชคดีกว่า Dybala?


อย่างไรก็แล้วแต่ Dybala ที่โชคดีที่สุดและก็น่าอดสูที่สุดก็ไม่สามารถที่จะออกไปได้! ปัญหาอยู่ตรงไหน - มันมิได้มีความหมายว่าโรนัลโด้จะมีปัญหาเสมอใช่ไหม?


ตำแหน่งที่ทับทับกันรวมทั้งการครอบครองบอลมากขึ้นเรื่อยๆของโรนัลโด้เมสซี่ไม่ใช่เหตุผล - ประเทศโปรตุเกส, เรอัลมาดริด, บาร์เซโลนา, อาร์เจนตำ อินเตอร์มิลาน หนิน่ามีดารากี่ผู้ที่เป็นผู้สนับสนุนกับโรนัลโด้รวมทั้งเมสซี่ก็ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เบนเซมาเดิมเป็นดาวยิงเริ่มแรก กลุ่มเขาเป็นปืนหลัก แม้กระนั้นในเรอัลมาดริดเขายินดีที่จะปูทางให้โรนัลโด้ในฐานะปีกของโรนัลโด้เขาเล่นได้ดิบได้ดีและก็ทำประตูได้ในอดีตกาลเนย์มาร์ซัวเรซและก็เวลานี้เดมเบเล่มิได้มีความคิดว่า “ เมสซี่เอาแสงสว่างของพวกเขาไป” แต่ว่าเขาน่าจะเยี่ยมยอดแม้กระทั้งฮิกัวอินที่ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น“ ปูนิ่ม” สำหรับเพื่อการแข่งโดยตลอดก็ไม่มีอะไรเกี่ยวโยงกับเมสซี่ในประเทศอาร์เจนตินาเลย


สำหรับอาแจ็กซ์มันเป็นช่องทางท้ายที่สุดของดีบาล่าในช่วงฤดูกาลนี้ ถ้าเกิดไม่ใช่เนื่องจากว่าการบาดเจ็บของมานด์ซูคิชเขาอาจไม่มีช่องทางมันควรเป็นผู้เล่นตัวจริงของมานด์ซูคิช Dybala ทำเปลี่ยนทางกลอุบายแล้วก็ลงจากม้านั่ง นำมาซึ่งการทำให้มันจูได้รับบาดเจ็บเว้นเสียแต่คริสเตียโนโรนัลโดและก็เบอร์ท้องนาร์เดสชีแล้วแนวรุกยังอยากตัวรุกแม้ว่าจะไม่มีสัญญาณบอกว่าดิบาลาสามารถจับคู่กับคริสเตียโนโรนัลโดได้ตลอดทั้งฤดู แม้กระนั้นเขาก็จับเป็ดบนชั้นวางลูกปืนบางส่วน และไม่ได้ใช่คุณจำเป็นต้องรับมันหากคุณไม่!


ได้ผลสำเร็จให้ไม่มีอะไรพิเศษ Dybala รู้สึกผิดหวังอีกที แน่ๆว่ายูเวนเหม็นตุสไม่อาจจะว่ากล่าวเขาที่แพ้อย่างไรก็ดีไดบาล่าในวันนี้ก็อยู่ผิดกติกาอยู่แล้วรวมทั้งเขาก็ไม่สามารถที่จะถูกว่ากล่าวด้วยว่าแพ้


Dybala มาถึงเพดานในอาชีพของเขาแล้วในทางหนึ่งถ้าหากว่าไม่มียูเวนตุๆสแล้วก็อัลเลกรีเขาจะไม่เติบโตจากนักฟุตบอล AB สู่ระดับเฟิร์สคลาสในกัลโช่เซเรียอาในตอนนี้ แม้กระนั้นในทางตรงกันข้ามถูก จำกัด ด้วยต้นเหตุต่างๆดังเช่นว่าความรู้ความเข้าใจส่วนตัวแล้วก็นิสัยใจคอ ดูเหมือนมันยากที่จะก้าวไปอีกระดับ


ครั้งคราวถัดไปยูเวนเหม็นตุสจะไตร่ตรองขาย Dybala ในที่สุด "ส่ง Ronaldo เพื่อความเจริญก้าวหน้าของ Dybala" หรือ "ส่ง Dybala เพื่อความฉลาดของ Ronaldo" นี่เป็นเพียงแต่ปัญหาโอกาสที่ไม่มีสมอง แน่ๆว่าแม้คริสเตียโนโรนัลโดยุตำหนิความร่วมแรงร่วมมือบางเวลายูเวนตุๆสบางทีก็อาจจะยังคงรักษาดิบาล่าเอาไว้แต่การตัดเซเรียอากับเขาออกไปก็ไม่ใช่ปัญหา


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

บาร์เซโลนา

คริสเตียโนโรนัลโด้ กำลังคิดแผนอะไรอยู่ภายหลังที่แชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลง? เวลาผ่านไปเกือบจะ 48 ชั่วโมงแล้วที่ยูเวนตุๆสถูกอาแจ็กซ์ไม่เข้ารอบ การสรุปการสิ้นไปและก็การสรุปรวมทั้งพินิจเป็นสิ่งที่เบียงวัวเน

ทีมชาติอิตาลี

เซเรียอา เปลี่ยนเป็นผู้ชมของแชมเปี้ยนส์ลีกอีกทั้ง 2 กลุ่มล้มลงรวมทั้ง 3 ลำดับแรกทั้งสิ้นถูกเลือกออกเป็นข้อสรุปที่ผ่านมา ในรุ่งเช้าของวันที่ 17 มี.ค.ตรงเวลากรุงปักกิ่งภายหลังยูเวนตุๆสแอตแลนต้าก็ออกเหมื

bottom of page