top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTiGer HK

ทีมชาติอิตาลี

เซเรียอา เปลี่ยนเป็นผู้ชมของแชมเปี้ยนส์ลีกอีกทั้ง 2 กลุ่มล้มลงรวมทั้ง 3 ลำดับแรกทั้งสิ้นถูกเลือกออกเป็นข้อสรุปที่ผ่านมา


ในรุ่งเช้าของวันที่ 17 มี.ค.ตรงเวลากรุงปักกิ่งภายหลังยูเวนตุๆสแอตแลนต้าก็ออกเหมือนกันยิ่งไปกว่านี้ลาสิโอจะกลับไปอยู่ที่บ้านไม่ช้าไม่นาน โดยเหตุนั้นเซเรียอาก็เลยแปลงเป็นผู้แพ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแชมเปียนส์ลีกด้วยการชนะ 16 ใน 8 กลุ่มรวมทั้งทั้งยังสามกลุ่มของพวกเขาจะถูกให้ออก


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยูเวนตุๆสออกไปอย่างน่าสลดใจในเรื่องที่สกอร์รวม 4-4 ยูเวนเหม็นตุสทำประตูกลุ่มเยี่ยมได้น้อยกว่าและก็ท้ายที่สุดก็เจ็บร้าว แน่ๆว่าไม่มีอะไรจะกล่าวเกี่ยวกับการที่ยูเวนตุๆสถูกไล่ออกแต่ในรอบลำดับที่สองพวกเขาเล่นอีกหนึ่งคนเป็นระยะเวลานาน แม้กระนั้นพวกเขาถูกฆ่าในช่วงต่อเวลา ในทางของความแข็งแกร่งโดยรวมยูเวนเหม็นตุสเป็นกลุ่มที่แกร่งที่สุดในสามกลุ่มในเซเรียอา แต่ว่าโชคร้ายที่กลุ่มของคริสเตียโนโรนัลโดกำเนิดความไม่ถูกใจอย่างยิ่ง


แอตแลนต้าได้รับการคาดคะเนหวังเป็นอย่างมากเหมือนกันในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาอยู่ในกรุ๊ปเดียวกับหงส์แดงรวมทั้งอาแจ็กซ์แล้วก็ในที่สุดก็เอาชนะอาแจ็กซ์จนกระทั่งผ่านเข้ารอบ โชคร้ายที่จำต้องประจันหน้ากับเรอัลมาดริดแอตแลนต้าโชคร้ายและก็ส่งผู้เล่นหนึ่งคนออกไปก่อนในรอบแรกแล้วก็สุดท้ายก็ตามข้างหลัง 0-1 ในบ้าน ในตอนนี้ไปที่เกมเยี่ยมแอตแลนต้าแพ้อีก 1-3 และก็ถูกเรอัลมาดริดฆ่าสองครั้งด้วยสกอร์รวม 1-4 จากเกม


ภายหลังที่ยูเวนเหม็นตุสรวมทั้งแอตแลนต้าออกไปมันเป็นเพียงแค่เรื่องของเวลาก่อนที่จะลาสิโอจะออกไป สุดท้ายพวกเขาเอาชนะบาเยิร์น 1-4 ในบ้านในรอบแรกเมื่อพิจารณาถึงไม่เหมือนกันของแต้มนั้นมีมากมายอยู่แล้วและก็บาเยิร์นก็คุ้มครองแชมป์ได้ดีเยี่ยมลาสิโอก็มิได้ลงเล่นด้วยเหมือนกัน


พูดอีกนัยหนึ่งก็คือข้อสรุปที่ผ่านมาว่า 3 ขั้นแรกของกัลโช่จะกลับไปอยู่บ้านในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเข้ารอบ 16 กลุ่มจากรอบน็อกเอาต์ 8 รายการในบรรดาลีกใหญ่ 5 ลีกนั้นกัลโช่ส่งผลงานห่วยแตกที่สุด หกกลุ่มชั้นหนึ่ง 8 กลุ่มที่โล่งแจ้งกำเนิด เป็นต้นว่า กรุงปารีส, หงส์แดง, ดอร์ทมุนด์, ปอร์โต, แมนเชสเตอร์สิตี้และก็เรอัลมาดริดมีกลุ่มในลีกใหญ่อีก 4 กลุ่ม แต่ว่าไม่มีกลุ่มกัลโช่


นอกจากนั้นหนสุดท้ายที่กลุ่มเซเรียอามีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอินเตอร์ไม่ลานในปี 2010 นับตรงเวลา 11 ปีแล้ว ฤดูหน้าถ้าหากเซเรียอาปรารถนาขึ้นชั้นฉันกลัวว่ามันยังคงขึ้นกับคู่ของไม่ลานทั้งคู่กลุ่มประสบผลสำเร็จมากยิ่งกว่ายูเวนเหม็นตุสในแชมเปี้ยนส์ลีกในกลุ่มพวกเขาเอซีไม่ลานเป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 6 ยุคอินเตอร์ไม่ลานเป็น แชมป์แชมเปียนส์ลีก 3 ยุคแล้วก็ความเป็นมากลุ่มยูเวนตุๆสใช้เพียงแต่ 2 แชมป์เปี้ยนส์ลีก


โรนัลโด้เริ่มแรกมีลัษณะทิศทางมากยิ่งกว่าเรอัลมาดริดที่จะกลับไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยูเวนเหม็นตุสเพื่อแลกเปลี่ยนกับป็อกบา + ไล่ล่าพี่ชายผู้ที่สอง


หากว่าคริสเตียโนโรนัลโดจะใส่หมวกในรอบในที่สุดของกัลโช่เซเรียอา แต่ว่าแชมเปี้ยนส์ลีกหยุดอยู่ในชั้น 8 ตรงเวลาสองปีต่อเนื่องกันประกอบกับค่าจ้างรายเดือนที่มากเหลือเกินชาวประเทศโปรตุเกสมีลัษณะทิศทางที่จะถูกกำจัดในอนาคต ทีมชาติอิตาลี "โตริโนสปอร์ต" เปิดเผยโรนัลโด้บางทีอาจกลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและไม่ออกกฏความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการแลกสมาพันธ์กับป็อกบาแม้โรนัลโดลาออกมาจากตำแหน่งหัวหน้าแผงหน้าของยูเวนเหม็นตุสในช่วงฤดูกาลหน้าบางทีอาจแปลงเป็นอิคาร์ดี


ภายหลังที่คริสเตียโนโรนัลโดร่วมยูเวนตุๆสในปี 2018 ผลงานโดยรวมของเบียงวัวเนอร์สในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ลดน้อยลง ในตอนสองปีที่ล่วงเลยไปยูเวนตุๆสโดนจับสลากในรอบ 16 กลุ่ม แม้กระนั้นพวกเขาไม่ชอบใจรวมทั้งถูกกำจัดโดยลียงแล้วก็ปอร์โต้นอกนั้นค่าตอบแทนรายเดือนของโรนัลโดยังเป็นภาระหน้าที่ของยูเวนตุๆส วันนี้ปริศนาเกี่ยวกับการเข้าพักของโรนัลโด้เป็นสิ่งที่ยูเวนตุๆสจำต้องพิเคราะห์ตอนนี้นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเกี่ยวกับการหมดสัญญาในปีต่อไปแค่นั้นที่สำคัญกว่านั้นในฐานะแกนหลักของยูเวนตุๆสอนาคตของ CR7 มีผลโดยตรงต่อแนวทางสร้างกลุ่มของยูเวนตุๆส


ก่อนหน้าที่ผ่านมาเมนเดสเอเยนต์ของโรนัลโดถูกถามคำถามว่าเรอัลมาดริดสามารถจัดแจงกลับแนวรุกชาวประเทศโปรตุเกสได้หรือเปล่า แต่ว่าอายุค่าจ้างรายเดือนที่สูงและก็ทรัพยากรทางด้านการเงินในตอนนี้ของโรนัลโดล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่กัดกันการร่วมของโรนัลโด ตามนิสัยของโรนัลโดเกิดเรื่องยากที่จะสารภาพผลการหักเงินในอนาคตซึ่งทำให้ตัวเลือกของเขามีปริมาณลดลง


แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวมานับเป็นเวลาหลายปีแล้วว่าตราบเท่าที่โรนัลโด้เต็มอกเต็มใจที่จะกลับไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ดภูติผีปีศาจแดงก็ยังคงเป็นบ้านของเขา "โตริโนสปอร์ต" มั่นใจว่าโรนัลโด้มีทิศทางที่จะกลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม้เขาออกมาจากกลุ่ม นอกเหนือจากนั้นปีศาจร้ายแดงและก็ยูเวนเหม็นตุสได้ทำธุรกรรมแลกเป็นระเบียบแล้วป็อกบาบางทีอาจกลับไปตูรินและก็ร่วมยูเวนตุๆส ภายหลังจากโรนัลโด้จากไปยูเวนเหม็นตุสระบุว่า Icardi เป็นตัวเลือกแรกสำหรับแนวรุก


แต่สื่ออิตาลีพูดว่าความเป็นไปได้ของโรนัลโดที่จะอยู่คุมกลุ่มถัดไปในอนาคตเป็น 75% เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกของกองหน้าหญิงสูงอายุจำเป็นต้องดำเนินงานอย่างมากเพื่อหลบหลีกการเซ็นสัญญากับเมมฟิสดีเพย์แผงหน้าของลียงซึ่งข้อตกลงจะหมดลง ในฤดูร้อนนี้และก็ยังมีการสัมมนาการถ่ายโอนของ Milic อีกด้วย นอกจากนั้นมิดฟิลด์กำลังตรึกตรองที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นของ Sassuolo Locatelli ซึ่งได้ติดต่อกับยูเวนตุๆสแล้ว


พี่บาสคนเดิม? การ์ดศิลปินของคริสเตียโนโรนัลโดขายได้ในราคาแพงระฟ้า 280,000 สูงขึ้นยิ่งกว่า Zhanhuang เกือบจะ 40%


คริสเตียโนโรนัลโดเป็นซูเปอร์สตาร์ลำดับต้นๆของบอลโลกในขณะนี้และก็ในเวทีกีฬาระดับนานาชาติเขาก็มีเสน่ห์ที่สุดยอดเหมือนกัน เมื่อเร็วๆนี้บนแพลตฟอร์ม NFT9 (Digital Star Card Collectibles) โรนัลโด้ขายการ์ดศิลปินดิจิทัลในราคาแพงถึง 289,000 ดอลลาร์เขายังเป็นนักเตะที่ราคาแพงสูงสุดสำหรับการ์ดศิลปินดิจิทัล ราคาของการ์ดศิลปินดิจิทัลของ NBA ซูเปอร์สตาร์เจมส์อยู่ที่ 208,000 ดอลลาร์สหรัฐเพียงแค่นั้นและก็ราคาของการ์ดศิลปินดิจิทัลของโรนัลโด้สูงยิ่งกว่าเจมส์เกือบจะ 40%


สำหรับการชิงชัยรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ที่แล้วคริสเตียโนโรนัลโดนำยูเวนตุๆสถูกปอร์โต้ไม่เข้ารอบไปส่วนคริสเตียโนโรนัลโดยังนำไปสู่ข้อร้องทุกข์และก็คำถามข้างหลังเกม แต่ว่าในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้คริสเตียโนโรนัลโดทำแฮตทริกได้ข้างใน 22 นาทีแล้วก็พาทีมคว้าแชมป์ปริมาณประตูในอาชีพของเขามากถึง 770 ประตูเหนือสถิติของเปเล่ที่ 767 ประตูรวมทั้งยังทำสูงสุดในดินแดนหน้าของ เวทีกีฬาระดับนานาชาติ


ในเวทีกีฬาระดับนานาชาติการอุทธรณ์ของโรนัลโดนั้นไม่มีเรื่องที่น่าสงสัยรวมทั้งสิ่งนี้ยังสะท้อนให้มองเห็นในราคาของการ์ดศิลปินดิจิทัลของเขาด้วย ด้วยความนิยมชมชอบที่มากขึ้นของเทคโนโลยีโซ่ระดับภูมิภาคราคาของการ์ดดาวที่เข้ารหัสแบบดิจิทัลที่เกี่ยวพันกับศิลปินกีฬาใน NFT (ของสะสมดิจิทัล) ได้กระตุ้นความพอใจของทุกคนเหมือนกันแล้วก็ความนิยมชมชอบของนักกีฬาสามารถมองได้จากราคา


มีแถลงการณ์ว่าการ์ดดิจิทัลสตาร์ของ Cristiano Ronaldo ที่ผลิตโดย Sorare พึ่งจะขายในราคา 289,000 ดอลลาร์บนแพลตฟอร์ม NFT คริสเตียโนโรนัลโดยังกเงินลายเป็นผู้เล่นที่ราคาแพงการ์ดศิลปินดิจิทัลสูงสุดในแวดวงบอลอีกด้วย ที่ผ่านมาสถิตินี้เป็นของฮาร์แลนด์ซึ่งเล่นในดอร์ทมุนด์แนวรุกเพิ่งจะขายการ์ดดิจิทัลสตาร์ในราคา 124,000 ดอลลาร์ราคาของการ์ดดาวโรนัลโด้มากยิ่งกว่าสองเท่าของฮาร์แลนด์


แนวทางการขายการ์ดศิลปินดิจิทัลของ NBA ก็เป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งและก็การ์ดศิลปินดิจิทัลของเจมส์ที่เล่นในลอสแองเจลิสเลเกอร์สก็ขายได้ในราคา $ 209,000 ซึ่งเป็นผู้เล่น NBA ที่มีการ์ดศิลปินดิจิทัลราคาแพงที่สุดด้วย แต่ว่าโรนัลโด้ไม่ใช่การ์ดศิลปินดิจิทัลที่แพงที่สุดบนแพลตฟอร์ม NFT การ์ดศิลปินดิจิทัลของ Rugby star Gronkowski ขายได้มากถึง $ 435,000 ซึ่งเป็นราคาขายสูงสุดบนแพลตฟอร์ม NFT


โรนัลโด้คนเดิมออกมาจากยูเวนเหม็นตุส? ไม่มีข้างใดบอกเจตนาชัดแจ้งว่าจะเลิกรากันแล้วก็พวกเขาจำเป็นต้องพบเจอกับอุปสรรคที่มีความสำคัญ 3 ประการสำหรับการกลับสู่เรอัลมาดริด


เมื่อเร็วๆนี้หัวข้อบริเวณโรนัลโด้, ยูเวนตุๆส, แล้วก็เรอัลมาดริดเป็นข่าวความหลงใหลของแฟนสื่อยูเวนตุๆสออกมาจากยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้โรนัลโดกลายเป็นวัตถุประสงค์ของมนุษย์หลายพันคนภายในตอนนี้ทุกคนต่างเรียกร้องให้โรนัลโด้ ออกมาจากยูเวนเหม็นตุสเนื่องจากยูเวนตุๆสไม่ควรที่จะให้ค. โรนัลโดไม่สามารถที่จะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและก็แข่งบัลลงดอร์ให้กับโรนัลโดได้และก็กลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดของโรนัลโดก็เป็นเรอัลมาดริด


คำพูดไม่สุภาพไม่หยาบคายโดยวินิจฉัยจากผู้เล่นตัวจริงของยูเวนตุๆสในตอนนี้การมีคริสเตียโนโรนัลโดเป็นตัวเลือกที่แพ้ - แพ้ค้างสซาโน่ตำนานชาวอิตาลีบอกว่าจุดบกพร่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ "ยูเวนเหม็นตุสเป็นการซื้อคริสเตียโนโรนัลโด แม้กระนั้นไม่ใช่สิ่งที่สมควร" สนาม " ในตอนนี้ยูเวนเหม็นตุสสามารถพึ่งโรนัลโด้สำหรับในการแก้ไขปัญหาการต่อสู้ในเกมรุกได้เพียงแค่นั้นแล้วก็ยุทธวิธีและก็ลักษณะของกลุ่มก็ล้มเหลวเป็นอย่างมาก


คริสเตียโนโรนัลโดวัย 35 ปีกำลังพบเจอกับความลำบากสำหรับในการออกมาจากยูเวนตุๆสเขาหาบ้านได้ง่ายๆต่อจากนั้นเขายังไม่ถึงวัยปลดเกษียณ แต่ว่าเขาจำเป็นต้องพบเจอกับการบุกรุกของเวลาซึ่งทำให้เกิดเรื่องยาก สำหรับคริสเตียโนโรนัลโดที่จะออกมาจากยูเวนตุๆส อย่างไรก็แล้วแต่ภายใต้การโฆษณาทั้งสิ้นสื่ออิตาลี "Gazzetta dello Sport" ออกจะสงบ


สื่อบ่งชัดกระแสที่เรียกว่าโรนัลโด้ออกมาจากยูเวนเหม็นตุสเป็นเพียงแต่ผลพวงของสื่อเพียงแค่นั้นเนื่องจากว่าโรนัลโด้รวมทั้งยูเวนตุๆสยังมิได้บอกเจตนาเด่นชัดว่าจะเลิกรากันในช่วงเวลานี้โรนัลโด้เคยเจาะจงผ่านเครือข่ายสังคมที่ผ่านมาว่าเขาจะสู้ สำหรับแชมป์กัลโช่เซเรียอาไปจนกระทั่งจุดจบทั้งสองฝ่ายมิได้คิดที่จะเลิกรากันในตอนนี้และก็ทุกสิ่งจะมีการปรึกษาขอคำแนะนำกันเมื่อจบฤดู


รวมทั้ง Mi Ti ยังพินิจพิจารณาถึงความน่าจะเป็นที่โรนัลโด้จะกลับมาที่เรอัลมาดริดการย้ายคราวนี้ยากเกินกว่าจะบรรลุได้เรื่องกลับมาที่เรอัลมาดริดของโรนัลโดจำต้องพบเจอปัญหา 3 ประการประการแรกเป็นค่าจ้างรายเดือนปีละ 31 ล้านยูโรแม้ว่าจะได้ครึ่งต่อครึ่งก็ตาม ส่วนลดอยู่ที่ 15 ล้านยูโรเกิดเรื่องยากสำหรับเรอัลมาดริดที่จะลงทุนกับนักฟุตบอลวัย 35 ปีจำนวนมาก


ประการลำดับที่สองเป็นอุบายการพัฒนาของเรอัลมาดริดเวลานี้เรอัลมาดริดมุ่งย้ำไปที่การผลิตเยาวชนเป็นหลักทหารที่เคยออกรบคนจำนวนไม่น้อยกำลังพบเจอกับจังหวะสำหรับในการชำระล้างฉะนั้นก็เลยแทบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะซื้อโรนัลโด้ ผู้ที่สามเป็นผู้หยิ่งของลาฟาแยต! ลาฟาแยตเป็นผู้ขายโรนัลโด้มาก่อนรวมทั้งคุณขอให้ลาฟาแยตซื้อโรนัลโด้อีกทีนี่ไม่ใช่ตบหน้าตนเองหรอ?


เพราะฉะนั้นมันก็พอเพียงแล้วที่จะนึกถึงการกลับมาของโรนัลโด้ที่เรอัลมาดริดอย่าให้ความใส่ใจกับมัน


ซีดานคนเดิมเปิดมือต้อนรับประธานของเรอัลมาดริดยังเอ่ยถึงการกลับมาของโรนัลโด้ว่ารอดูกัน!


เกี่ยวกับการกลับมาที่เรอัลมาดริดของโรนัลโดเดี๋ยวนี้เกิดเรื่องที่สื่อในยุโรปคาดคะเนกันอย่างรุนแรงทุกคนต่างกลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มของโรนัลโด้เดี๋ยวนี้หากว่าโรนัลโดแล้วก็ยูเวนตุๆสจะมิได้กล่าวคำว่าเลิก แต่ว่าก็เกิดเรื่องที่แน่ๆอยู่แล้ว ภายหลังจากหมดฤดูนี้ไม่ว่ายูเวนตุๆสจะสามารถคุ้มครองเซเรียอาได้หรือเปล่าการแตกของทั้งสองฝ่ายจะเปลี่ยนได้ยาก


แรกเริ่มยูเวนตุๆสชนะคริสเตียโนโรนัลโดเพื่อมีผลต่อแชมเปียนส์ลีกผลก็คือใน 3 ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาสองใน 16 ขั้นแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกถูกกำจัดยูเวนตุๆสลงทุน 85 ล้านยูโรในคริสเตียโนโรนัลโดต่อปีผลงานของกลุ่มมิได้ ดียิ่งขึ้นในขณะนี้เศรษฐกิจได้รับผลพวงจากโรคระบาดโรนัลโด้จะลงทุนก้อนโตขนาดนั้นมิได้เลยการหยุดการสิ้นไปให้ทันตามกำหนดเป็นลู่ทางที่หลักแหลมที่สุด


โรนัลโด้จะกลับไปอยู่กลุ่มไหน? ในรายการอัตราต่อรองปัจจุบันนี้ที่ระบุโดยหน่วยงานสื่อการอยู่ที่ยูเวนตุๆสเป็นตัวเลือกแรกการไปที่เรอัลมาดริดเป็นลู่ทางลำดับที่สองการกลับไปเล่นกีฬาของประเทศโปรตุเกสและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็อยู่ในรายนามเช่นเดียวกันไม่มีผู้ใดรู้ดีว่าโรนัลโด้กำลังเดินทางไปที่แหน่งใด แม้กระนั้นอยู่ ที่ยูเวนตุๆสในตอนนี้ตัวเลือกแรกเป็นความคาดหมายที่จะซูบผอมลง


เกี่ยวกับการกลับมาที่เรอัลมาดริดของโรนัลโดสื่อต่างๆต่างแผดเสียงกันไปสื่อประเทศสเปนต่างพากันสรรเสริญการกลับมาของโรนัลโด้อาทิเช่น Spanish’s Six พูดว่า Mendes กำลังติดต่อสื่อสารกับ Galeries Lafayette ขณะที่สื่ออิตาลีกำลังเทน้ำเย็นโดยมีความคิดว่าการกลับมาของโรนัลโด้เกิดเรื่องยาก , พบเจออุปสรรคที่มีความสำคัญ 3 ประการ ดังเช่น ค่าตอบแทนรายเดือน, แนวทางการผลิตกลุ่มของเรอัลมาดริด, หน้าตาลาฟาแยตำบล


มีหมอกมากล้อมการกลับมาของโรนัลโด้ที่เรอัลมาดริด แม้กระนั้นเรอัลมาดริดยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการกลับมาของ


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

บาร์เซโลนา

คริสเตียโนโรนัลโด้ กำลังคิดแผนอะไรอยู่ภายหลังที่แชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลง? เวลาผ่านไปเกือบจะ 48 ชั่วโมงแล้วที่ยูเวนตุๆสถูกอาแจ็กซ์ไม่เข้ารอบ การสรุปการสิ้นไปและก็การสรุปรวมทั้งพินิจเป็นสิ่งที่เบียงวัวเน

อินเตอร์มิลาน

คริสเตียโนโรนัลโด้ กำลังคิดแผนอะไรอยู่ภายหลังที่แชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลง? เวลาผ่านไปแทบ 48 ชั่วโมงแล้วที่ยูเวนเหม็นตุสถูกอาแจ็กซ์ไม่เข้ารอบ การสรุปการสิ้นไปและก็การสรุปและก็พินิจเป็นสิ่งที่เบียงวัวเนรี

bottom of page