top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTiGer HK

บาร์เซโลนา

คริสเตียโนโรนัลโด้ กำลังคิดแผนอะไรอยู่ภายหลังที่แชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลง?


เวลาผ่านไปเกือบจะ 48 ชั่วโมงแล้วที่ยูเวนตุๆสถูกอาแจ็กซ์ไม่เข้ารอบ การสรุปการสิ้นไปและก็การสรุปรวมทั้งพินิจเป็นสิ่งที่เบียงวัวเนรีซึ่งไม่มีเกมสำคัญอื่นๆในช่วงฤดูกาลนี้จำต้องทำต่อไป แต่ว่าคริสเตียโนโรนัลโดกลับอยู่เฉยตั้งแต่จบเกมซึ่งเป็นสิ่งที่น่าวิตก


กษัตริย์ประเทศโปรตุเกสมีแผนสำหรับการยังไง? เขาผิดหวังกับผลงานของสมาคมในแชมเปี้ยนส์ลีกไหม? นี่บางทีอาจเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความเอาใจใส่สูงที่สุดข้างหลังจบเกม แม้กระนั้นคริสเตียโนโรนัลโดยังมิได้แถลงใดๆก็ตามใน Instagram การอัปเดตปัจจุบันของเขายังคงอยู่เมื่อ 3 วันก่อนมันยังคงเป็นภาพถ่ายของเขากับ Pjanic และก็ Cancelo ในสนามฝึก สำหรับชาวประเทศโปรตุเกสที่ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กมันเกิดเรื่องเปลี่ยนไปจากปกติที่จะไม่อัปเดตตรงเวลา 3 วันต่อเนื่องกันภายหลังที่กลุ่มพ่ายแอตเลติเตียนโกมาดริดรวมทั้งรอบแรกที่เสมอกับอาแจ็กซ์เขาอัปเดตก่อนรวมทั้งข้างหลังเกมของเขาเอง โครงข่าย


ตามคำกล่าวของคนสนิทโรนัลโด้ชาวประเทศโปรตุเกสมีปัญหาทางอารมณ์จริงๆเขาเคยเจอกับความแพ้พ่ายในอดีตกาล แต่ว่า "ไม่เคยมืดมนเท่าคราวนี้มาก่อน" โดโลเรสแม่ของโรนัลโดกล่าวคำกล่าวเดียวของโรนัลโดเป็น: "ฉันทำไม่ได้ สร้างปาฏิหาริย์ "


เมื่อปีที่ผ่านมายูเวนเหม็นตุสถูกกีดกันจากรอบรองชนะเลิศในช่วงฤดูกาลนี้คริสเตียโนโรนัลโดที่หนีจากเรอัลมาดริดได้รับชวนให้สร้างความรุ่งโรจน์ในแชมเปี้ยนส์ลีก จุดสนใจของชาวประเทศโปรตุเกสที่ร่วมเบียงวัวเนรียังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกนี่เป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของเขาด้วยเหตุฉะนี้กลุ่มก็เลยล้มเหลวสำหรับในการก้าวถัดไปในแชมเปี้ยนส์ลีกจากมุมมองนี้เงิน 100 ล้านยูโรที่ยูเวนเหม็นตุสใช้ไปกับ ภาษาประเทศโปรตุเกสเป็นสิ่งที่เสียเปล่าจริงๆสำหรับคริสเตียโนโรนัลโดนี่เป็นฤดูที่ล้มเหลวเช่นเดียวกันเขาอยากผลงานที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อ "ประจันหน้า" เรอัลมาดริดแล้วก็เขายังอยากชิปเพิ่มอีกเพื่อแข่งบัลลงดอร์แน่ๆว่าเขาจำเป็นจะต้องผิดหวัง


ความหมดหวังของคริสเตียโนโรนัลโดบางทีอาจรวมทั้งความไม่สมหวังของเขาที่มีต่อเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มด้วยเขาผิดหวังกับผลงานระดับปานกลางของคนส่วนมากนอกจากเขาในเกมแชมเปียนส์ลีกสามเกมก่อนหน้านี้เขาจัดแจงวัตถุประสงค์ทั้งสิ้นของกลุ่มรวมทั้งช่วยทำให้กลุ่มตีโต้แอตเลติเตียนโกมาดริดได้เสร็จ แฮตทริก แม้กระนั้นถึงแบบนั้นโรนัลโด้ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีการเล่นอย่างงี้ขึ้นฟ้าเสมอ เมื่อกลุ่มแพ้ต่ออาแจ็กซ์ในบ้านชาวประเทศโปรตุเกสก็ทำในสิ่งที่ควรจะทำ แต่ว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขาไม่ลุกขึ้นยืนเว้นเสียแต่ข้อผิดพลาดพวกเขาตาบอด


ที่สนามอัลลิอันซ์อารีน่าเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาครอบครัวรวมทั้งคู่หูของโรนัลโดมาร่วมงานทั้งหมดทั้งปวงเว้นเสียแต่โดโลเรสซึ่งเป็นเจ้าภาพการประลอง Centennial Cup ในมาเดรา คืนนั้นกลุ่มของโรนัลโดกินอาหารเย็นในใจกลางเมืองตูรินเขามิได้ร่วมมิได้อยู่ในอารมณ์อย่างชัดเจน สำหรับคริสเตียโนโรนัลโดสำหรับยูเวนเหม็นตุสเกมกับอาแจ็กซ์เป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดของฤดู แต่ว่าพวกเขาไม่อาจจะผ่านมันไปได้


แต่ว่าสิ่งนี้จะสร้างเงาให้กับช่องทางของโรนัลโด้สำหรับยูเวนตุๆสไหม? หรือเป็นเหตุผลที่อาจจะเป็นผลให้ชาวประเทศโปรตุเกสออกมาจากกลุ่ม? ความจริงไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจมากจนเกินไป อักเนลลีเชิญชวนชาวประเทศโปรตุเกสให้ทุ่มเงินจำนวนหลายชิ้นรวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกก็ล้มเหลวเขาผูกพันที่จะใช้ความอุตสาหะอย่างยิ่งสำหรับในการชวนชาวประเทศโปรตุเกสให้อยู่กับกลุ่มขั้นต่ำในช่วงฤดูกาลอื่น ผลของเกมพิสูจน์แล้วว่าไม่พอที่จะพึ่งพิงโรนัลโด้อย่างแน่ๆถ้าเกิดกลุ่มสามารถหาตัวช่วยใหม่ในระดับที่พอเพียงในเซี่ยจวงสิ่งนี้สามารถสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับชาวประเทศโปรตุเกสได้ และก็ Agnelli ก็จัดเตรียมที่จะทำแบบนี้ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่แยกทางกับ Marotta มาก่อน


อีกจุดหนึ่งอยู่ที่ถ้วยยุโรปปีถัดไปสำหรับสตาร์ชาวประเทศโปรตุเกสนี่เป็นแชมป์ที่อยากมากยิ่งกว่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กลุ่มแปรไปข้างหลังจบฤดูนับประสาอะไรว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีมากว่ายูเวนตุๆสในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ก็จำเป็นต้องใช้เวลาปรับนิสัยครู่หนึ่ง ด้วยเบียงวัวเนรีเขาได้ลงเล่นในช่วงฤดูกาลหน้าแล้วก็การอยู่กับกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าเป็นโอกาสที่สะดวกเยอะขึ้นในการเตรียมความพร้อมสำหรับถ้วยยุโรป นอกเหนือจากนั้นที่ยูเวนตุๆสไม่มีความจำเป็นต้องให้ชาวประเทศโปรตุเกสมารบกวนในระดับลีกที่สามารถค้ำประกันได้อย่างมากว่าเขาจะจ่ายพลังงานให้กับถ้วยยุโรปในฤดูร้อน




Juventus ไม่อยู่ใน Interpretation (2): Dybala ไปไหน?


ภายหลังจากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสิ้นสุดลงฤดูของยูเวนตุๆสก็มาถึง "การหมดก่อนวัยอันควรจะ" โดยเหลือเพียงแค่ 1 คะแนนเพื่อยืนยันแชมป์ 8 รายการต่อเนื่องกันและก็ 6 เกมเต็มตรงเวลา 1 เดือนครึ่งยูเวนตุๆส "ไม่มีอะไรจำต้องทำ"


รอบที่แล้วยูเวนเหม็นตุสแพ้กลุ่มเยี่ยมสปาล 1 ต่อ 2 ซึ่งทำให้การประลองชิงชนะเลิศแปดรายการต่อเนื่องกันไม่จำเป็นว่าจะแพ้เกมนี้ดูเหมือนจะไม่มี "ผู้แพ้" บนพื้น แม้กระนั้นมีดีบาล่าอยู่


โอกาสนี้ยูเวนตุๆสกระทำเวียนครั้งใหญ่ม้านั่งเต็มแล้วก็ยังเล่นผู้เล่นกลุ่มเยาวชนที่ไม่ใช่กลุ่มแรก 4 คนไม่นับคีนข้างหลัง 00! แต่ว่ายังคงมีการติดต่อกับ Spar ไม่ใช่ "ความปราชัยที่บริบูรณ์"


ความจริงเกมอย่างนี้อัลเลกรีเปิดโอกาสดิบาลาเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสนามมองว่าเขาสามารถ "สะดุดตากว่าหมู่คน" และก็บ่งบอกถึงถึงความเป็นศิลปินของเขาท่ามกลางผู้เล่นระดับปานกลางได้ไหม


แต่ว่าโชคร้ายที่ Dybala ไม่มีแสงสว่างแล้วก็คีนกำเนิดข้างหลัง 00 ที่ส่งแสง ไม่เพียงแค่นั้น Dybala มิได้ทำให้เห็นว่าเขาอยากได้ที่จะมานะอย่างมากขั้นต่ำเขาก็เป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสนามในตอนนั้น โดยส่วนมากแล้ว Dybala ก็ราวกับผู้เล่นเวียนคนอื่นไม่ได้อยากต้องการ "จริงจัง" เพียงคลิกรวมทั้งหยุด


นี่ควรเป็นช่องทางสำหรับ Dybala ที่กำลังจะได้เล่นบทนำ แม้กระนั้นเขาก็ผิดหวัง


ตั้งแต่แมื่อคริสเตียโนโรนัลโดร่วมฤดูนี้ Dybala เป็นผู้ที่ผิดหวังเยอะที่สุดแรกเริ่มสถานะของเขาที่ยูเวนเหม็นตุสยังคงสูงขึ้นยิ่งกว่าฮิกัวอินภายหลังที่คริสเตียโนโรนัลโดร่วมข้อสมมติฐานแรกของยูเวนตุๆสเป็นเขาจะจับคู่กับโรนัลโด้รวมทั้งได้รับคุณประโยชน์ซึ่งกันและกัน แม้กระนั้นจาก จุดเริ่มของเกมแรก Dybala ทำให้เห็นว่าตราบเท่าที่โรนัลโด้อยู่เขาก็สูญเสียแสงไฟ


นี่มิได้มีความหมายว่าโรนัลโดเห็นแก่ตัวเหลือเกินที่จะเล่นบอลเขาเพียงแค่บังคับทิ้งระเบิดเพื่อทำคะแนนที่แท้โรนัลโด้มีแอสซิสต์เยอะแยะผู้เล่นยูเวนเหม็นตุสผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยได้รับคุณประโยชน์จากการเป็นผู้ช่วยเหลือกับโรนัลโด้ข้อละเว้นเป็นดิบาลาเขาทำไม่ได้ รู้เรื่องค. โรนัลโด้ขยับเขยื้อนยังไงเมื่ออยู่ในสนามแนวทางหาพื้นที่ว่างให้โรนัลโด้หรือใช้โรนัลโด้เพื่อล่อใจแนวรับของกลุ่มตรงกันข้ามเพื่อหาจังหวะให้ตนเอง


ในตอนต้นฤดู Dybala เล่นเกมที่เหมาะสมที่สุดเมื่อคริสเตียโนโรนัลโดไม่อยู่มันเป็นกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเทียบกับเยาวชนสวิสการห้ามใบแดงของคริสเตียโนโรนัลโดเขาทำแฮตทริกรวมทั้งแสดงบริเวณใบหน้าของเขาเป็นอย่างมาก .


แม้กระนั้นภายหลังจากโรนัลโด้กลับมาดิบาล่าก็กลับมาเงียบแล้วก็ในสุดท้ายอัลเลกรีก็จำเป็นต้องปลดปล่อยเขาออกมาจากผู้เล่นตัวจริง


ถ้าเกิดพวกเรากล่าวว่าในตอนแรก Dybala เป็นเพียง "C Ronaldo จะเล่นมิได้" แม้กระนั้นเมื่อกำลังหลักน้อยลงเป็นตัวสำรองภาวะจิตใจของเขาก็เสื่อมถอยลงและก็ท้ายที่สุดมันก็แปลงเป็น "C Ronaldo ทำเป็น" อย่าเล่นโดยไม่มีเขา ". เหมือนกับ Spaal ถ้าหากเป็นตอนๆต้นฤดูครั้งคราวเขาบางทีอาจจะใส่หมวกเสมือนเด็กชาวสวิส แต่ว่าในเวลานี้เขาเล่นกับ Spar มิได้ด้วย


Dybala เป็นการยังอยู่ที่พิลึกมากมาย: ระดับของเขาจังหวะในวัยของเขาซึ่งยอดเยี่ยมในคนที่ดีเยี่ยมที่สุดในบอลปัจจุบันนี้เขาสามารถได้รับการสรรเสริญให้เป็นจอมบุกระดับเฟิร์สคลาสภายใต้ C Romessi และก็เขามีลักษณะท่าทางที่ไม่ซ้ำใครรวมทั้งน่าอิจฉากว่าผู้อื่นเหนือกว่าในขณะเดียวกันกับสหายร่วมกลุ่มกับโรนัลโด้เมสซี่! เป็นหุ้นส่วน!


นี่ไม่ใช่เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม "กลุ่มเดียวกัน" แนวรุกและก็แนวรับ แม้กระนั้นเป็นจังหวะที่บริบูรณ์สำหรับการเป็นคู่ขาแนวรุกจับคู่กับความภาคภูมิสองเท่าในขณะนี้แล้วก็สองซูเปอร์สตาร์ที่เด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ตลอดช่วงอายุมีกี่คน ? จังหวะดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว?


ในยูเวนตุๆสเขาจับคู่กับโรนัลโด้ในฐานะแผงหน้าแล้วก็ในกลุ่มอาร์เจนตำหนิน่าเขาและก็เมสซีเป็นคู่ขาแนวรุก คนใดจะโชคดีกว่า Dybala?


อย่างไรก็แล้วแต่ Dybala ที่โชคดีที่สุดและก็น่าอัปยศที่สุดก็ไม่อาจจะออกไปได้! ปัญหาอยู่ไหน - มันมิได้แสดงว่าโรนัลโด้จะมีปัญหาเสมอใช่ไหม?


ตำแหน่งที่ทับทับกันรวมทั้งการครอบครองบอลเยอะขึ้นเรื่อยๆของโรนัลโด้เมสซี่ไม่ใช่เหตุผล - ประเทศโปรตุเกส, เรอัลมาดริด, บาร์เซโลนา , อาร์เจนติเตียนน่ามีดารากี่ผู้ที่เป็นผู้ส่งเสริมกับโรนัลโด้รวมทั้งเมสซี่ก็ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เบนเซมาเดิมเป็นดาวยิงเริ่มแรก กลุ่มเขาเป็นปืนหลัก แม้กระนั้นในเรอัลมาดริดเขายินดีที่จะปูทางให้โรนัลโด้ในฐานะปีกของโรนัลโด้เขาเล่นได้ดิบได้ดีรวมทั้งทำประตูได้ในสมัยก่อนเนย์มาร์ซัวเรซแล้วก็ในช่วงเวลานี้เดมเบเล่มิได้มีความรู้สึกว่า “ เมสซี่เอาแสงสว่างของพวกเขาไป” แต่ว่าเขาน่าจะดีที่สุดแม้กระทั้งฮิกัวอินที่ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น“ ปูนิ่ม” สำหรับการแข่งโดยตลอดก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเมสซี่ในประเทศอาร์เจนตินาเลย


สำหรับอาแจ็กซ์มันเป็นจังหวะท้ายที่สุดของดีบาล่าในช่วงฤดูกาลนี้ หากไม่ใช่เนื่องจากว่าการบาดเจ็บของมานด์ซูคิชเขาอาจจะไม่มีจังหวะมันควรเป็นผู้เล่นตัวจริงของมานด์ซูคิช Dybala ทำเปลี่ยนทางกลยุทธ์รวมทั้งลงจากม้านั่ง ทำให้มันจูได้รับบาดเจ็บเว้นแต่คริสเตียโนโรนัลโดและก็เบอร์ที่นาร์เดสชีแล้วแนวรุกยังปรารถนาตัวรุกแม้ว่าจะไม่มีสัญญาณที่บอกว่าดิบาลาสามารถจับคู่กับคริสเตียโนโรนัลโดได้ตลอดทั้งฤดู แต่ว่าเขาก็จับเป็ดบนชั้นวางลูกกระสุนบางส่วน และไม่ได้ใช่คุณจะต้องรับมันถ้าเกิดคุณไม่!


ได้ผลสำเร็จให้ไม่มีอะไรพิเศษ Dybala รู้สึกผิดหวังอีกที แน่ๆว่ายูเวนตุๆสไม่อาจจะต่อว่าเขาที่แพ้แต่ไดบาล่าในวันนี้ก็อยู่ผิดกติกาอยู่แล้วรวมทั้งเขาก็ไม่อาจจะถูกว่ากล่าวด้วยว่าแพ้


Dybala มาถึงเพดานในอาชีพของเขาแล้วในด้านหนึ่งถ้าหากว่าไม่มียูเวนเหม็นตุสรวมทั้งอัลเลกรีเขาจะไม่เติบโตจากนักฟุตบอล AB สู่ระดับเฟิร์สคลาสในกัลโช่เซเรียอาในขณะนี้ แม้กระนั้นในทางตรงกันข้ามถูก จำกัด ด้วยเหตุต่างๆได้แก่ความรู้ความเข้าใจส่วนตัวรวมทั้งนิสัยใจคอ ดูท่ามันยากที่จะก้าวไปอีกระดับ


บางคราวถัดไปยูเวนตุๆสจะพินิจขาย Dybala สุดท้าย "ส่ง Ronaldo เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของ Dybala" หรือ "ส่ง Dybala เพื่อความฉลาดของ Ronaldo" นี่เป็นเพียงแต่ปัญหาโอกาสที่ไม่มีสมอง แน่ๆว่าแม้คริสเตียโนโรนัลโดยุติเตียนความร่วมแรงร่วมมือบางคราวยูเวนตุๆสบางทีอาจจะยังคงรักษาดิบาล่าเอาไว้แม้กระนั้นการตัดเซเรียอากับเขาออกไปก็ไม่ใช่ปัญหา


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทีมชาติอิตาลี

เซเรียอา เปลี่ยนเป็นผู้ชมของแชมเปี้ยนส์ลีกอีกทั้ง 2 กลุ่มล้มลงรวมทั้ง 3 ลำดับแรกทั้งสิ้นถูกเลือกออกเป็นข้อสรุปที่ผ่านมา ในรุ่งเช้าของวันที่ 17 มี.ค.ตรงเวลากรุงปักกิ่งภายหลังยูเวนตุๆสแอตแลนต้าก็ออกเหมื

อินเตอร์มิลาน

คริสเตียโนโรนัลโด้ กำลังคิดแผนอะไรอยู่ภายหลังที่แชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลง? เวลาผ่านไปแทบ 48 ชั่วโมงแล้วที่ยูเวนเหม็นตุสถูกอาแจ็กซ์ไม่เข้ารอบ การสรุปการสิ้นไปและก็การสรุปและก็พินิจเป็นสิ่งที่เบียงวัวเนรี

bottom of page