top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTiGer HK

เอซีมิลาน

คืนปาฏิหาริย์ ! การเปลี่ยนกลับ 3 ประตูของดอร์ทมุนด์ปกป้องรักษาบลูส์เลือดเหล็กในบ้านใน 12 นาทีโดยการทำ 3 ประตูต่อเนื่องกัน


Tencent Sports News ในช่วงเวลาเช้าของวันที่ 6 เดือนพฤศจิกายนตรงเวลาเมืองปักกิ่งรอบที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019-20 เป็นหัวหน้าสำหรับการชิงชัย 8 นัดหมายจากกรุ๊ป E ถึงกรุ๊ปเอช รวมทั้งวันเกมนี้ถูกกำหนดให้เป็นวันที่มีคุณค่าแก่การเขียนจำ ภายใต้แลมพาร์ดเชลซีแสดงทีท่าเลือดเหล็กของสมัยก่อนสิงห์บลูส์อีกทีและก็เกือบสร้างปาฏิหาริย์สำหรับเพื่อการพลิกกลับโดยดึง 3 ประตูใน 12 นาที ในทางตรงกันข้ามดอร์ทมุนด์ยิงได้สามประตูต่อเนื่องกันในครึ่งแรกแล้วก็พลิกกลับอินเตอร์ไม่ลานคุ้มครองปกป้องเวสต์ฟาเลนสเตเดี้ยมได้อย่างแกร่ง


สำหรับการชิงชัยอื่นๆหงส์แดงชนะเกงค์ 2-1 และก็เนเปิลส์เสมอซัลซ์บวร์ก 1-1 บาร์เซโลนาเสมอกับสลาเวียปราก 0-0 ไลป์สิกข์ชนะเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 2-0 แล้วก็ลียงเอาชนะเบนฟิก้า 3-1 บาเลนเซียเอาชนะลีลล์ 4-1


เชลซี 4-4 อาแจ็กซ์


ในนาทีที่ 2 ของการเปิดเกม Promes เอซีมิลาน ได้เตะลูกฟรีคิกและก็อับราฮัมยิ่งเข้าประตูของตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจเพื่อจัดการการบุกจู่โจมและก็ Ajax เป็นหัวหน้า


ในนาทีที่ 4 พูลิสิชบุกในจุดโทษแล้วก็ถูกเฟลตแมนนำลงมาผู้ตัดสินให้จุดลูกโทษ แล้วจอร์จินโญ่ทำจุดลูกโทษและก็เชลซีตีเสมอคะแนน


ในนาทีที่ 20 Ziyech ส่งบอลด้านขวาพรอมส์ยิงโหม่งและก็อาแจ็กซ์นำอีกที 2-1


ในนาทีที่ 35 Ziyech ชนเสาประตูทางด้านซ้ายจากลูกฟรีคิกและก็กระเด้งกลับเข้าไปในตาข่ายอย่างหนักอาแจ็กซ์ขยายความเหนือกว่า 3-1


ในนาทีที่ 55 Ziyech ผ่านด้านขวา Van der Beck วอลเลย์และก็ Ajax เขียนสกอร์ใหม่เป็น 4-1


ในนาทีที่ 63 อับราฮัมล้มลงกับพื้นแล้วยิง Aspilicueta สกัดบอลเข้าไปในตาข่ายในจุดโทษแล้วก็เชลซีเท่ากันด้วยสกอร์ 2 ถึง 4


ในนาทีที่ 68 บลินด์เตะอับราฮัมแล้วก็ถูกไล่ออกแล้วต่อจากนั้นเฟลท์แมนยังสะสมใบเหลืองสองใบสำหรับแฮนด์บอลในจุดโทษอาแจ็กซ์เหลือผู้เล่นเพียงแต่ 9 คนให้ท้าผู้ตัดสินยังให้จุดลูกโทษบอล หลังจากนั้นจอร์จินโญ่ได้จุดลูกโทษ 3 ต่อ 4


ในนาทีที่ 74 ซูม่าโหม่งชนคานแล้วก็รีสเจมส์ยิงเสริมเข้าไปในตาข่ายเชลซีดึงอาแจ็กซ์ไป 4-4


ดอร์ทมุนด์ 3-2 อินเตอร์ไม่ลาน


ประเดิมเพียงแต่ 5 นาที Akanji ก็โหม่งสกัดบอลบกพร่อง Lautaro Martinez บังคับบอลเข้าจุดโทษแล้วผ่านประตูไปชนประตูอินเตอร์ไม่ลานขึ้นนำดอร์ทมุนด์ 1-0


ในนาทีที่ 40 โบรโซวิชยิงบอลต่อเนื่องกัน Lautaro Martinez หมุนรวมทั้งจ่ายบอลยาว Candreva ใส่ต่ำจากทางด้านขวาแล้ว Vecino ตามขึ้นมาแล้วก็กดที่มุมด้านล่างซ้ายอินเตอร์ไม่ลานขึ้นนำ 2 ต่อ 0 .


ในนาทีที่ 51 Tolgan Hazard จ่ายบอลโดยตรง Gotze แทรกแซงแล้วก็ Hakimi กดมุมด้านล่างซ้ายด้วยการยิงไกลดอร์ทมุนด์เท่ากันด้วยสกอร์ 1-2


ในนาทีที่ 64 Paco ที่เพิ่งจะหลุดจากม้านั่งเข้ามาขวางและก็สอดแทรกกระบวนการทำฟาวล์ของอินเตอร์ไม่ลานในดินแดนข้างหลัง Brandt เลี้ยงบอลเข้าไปในจุดโทษแล้วก็กดมุมขวาที่อยู่ข้างล่างจากมุมเล็กๆDortmund เท่ากันด้วยสกอร์ 2-2


ในนาทีที่ 77 ฮาคิไม่ยิงบอลจากทางขวามือและก็เคลื่อนไปด้านหน้าอย่างเร็วแล้วต่อจากนั้นซานโช่จ่ายบอลตรงไปฮาคิมี่ยิงสองครั้งจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาของจุดโทษและก็ดอร์ทมุนด์เอาชนะอินเตอร์ไม่ลาน 3-2


รายการผลสรุปอื่นๆ:


หงส์แดง 2-1 เกงค์


ในนาทีที่ 14 ไวจ์นัลดุมกดมุมซ้ายที่อยู่ข้างบนในจุดโทษแล้วก็หงส์แดงขึ้นนำเกงค์ 1-0 ในนาทีที่ 40 Haining ได้ครอสและก็ Samata ทำคะแนนเพื่อตีเสมอคะแนน ในนาทีที่ 53 ซาลาห์ส่งการช่วยเหลือแชมเบอร์เลนยิงบอลเข้ามุมด้านขวาที่อยู่ทางด้านล่างหงส์แดงเอาชนะเกงค์ 2-1


Naples 1-1 Salzburg Red Bull


ในนาทีที่ 10 Coulibaly ฝ่าฝืน Huang Xican ในจุดโทษรวมทั้งผู้ตัดสินให้เตะลูกโทษ แล้วฮาร์แลนด์ทำจุดลูกโทษและก็ยิงไป 7 ประตู 4 ครั้งติดกันซัลซ์บวร์กขึ้นนำ ในนาทีที่ 43 อินซิกข์เน่ส่งบอลโลซาโนกดมุมด้านล่างซ้ายจากการยิงไกลแล้วก็เนเปิลส์เสมอกับซัลซ์บวร์ก 1-1


บาร์เซโลน่า 0-0 ปรากสลาเวีย


ทั้งคู่กลุ่มทำประตูได้ แต่ว่าทั้งสองถูกประกาศว่าผิดจำต้อง ในสุดท้ายสลาเวียปรากเสมอกับบาร์เซโลน่า 0-0


เซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 0-2 ไลป์สิกข์


ในช่วงต่อเวลาพิเศษทดเวลานาทีที่ 5 ของครึ่งแรกเดมทำประตูไกลจากมุมด้านล่างซ้ายและก็ไลป์ซิกข์นำห่างไป 1-0 ในนาทีที่ 63 Fosberg จ่ายบอลโดยตรง Sabitzer ยิงมุมระยะสั้นจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายของจุดโทษรวมทั้ง Leipzig เอาชนะ Zenit St. Petersburg 2-0


ลียง 3-1 ​​เบนฟิก้า


ในนาทีที่ 4 ของการเปิดประตู Dubois ได้ครอสและก็ Anderson กดที่มุมด้านขวาที่อยู่ข้างบนด้วยท่อนหัวลียงนำ Benfica 1-0 ในนาทีที่ 33 Oyal จ่ายบอลแล้วก็ Depay ทำแต้มเพื่อช่วยทำให้ลียงขยายความเป็นต่อ ในนาทีที่ 76 เซเฟโรวิชทำประตูช่วยเบนฟิก้าบันองค์การอนามัยโลก ในนาทีที่ 89 Traore ทำคะแนนจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาในจุดโทษรวมทั้ง Lyon เอาชนะ Benfica 3-1


บาเลนเซีย 4-1 ลีลล์


ในนาทีที่ 25 อังเดรส่งบอล Ossien ทำสำเร็จและก็ลีลล์ขึ้นนำ ในนาทีที่ 63 Wundt ทำฟาวล์แฮนด์บอลในจุดโทษรวมทั้งคณะกรรมการตัดสินให้เตะลูกโทษ แล้วหลังจากนั้น Parejo ได้โยนโทษให้บาเลนเซียตีเสมอได้ ในนาทีที่ 82 Sumaoro ยิ่งเข้าประตูของตัวเองแล้วก็บาเลนเซียขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 84 คอนโดเบียยิงไกลที่มุมด้านซ้ายที่อยู่ทางด้านบนแล้วก็บาเลนเซียขยายความเหนือกว่า 3-1 ในนาทีที่ 90 โมเรโนจ่ายบอลตรงเฟอร์รานโคนร์เรสทำชัยอีกรอบบาเลนเซียเอาชนะลีลล์ 4-1




ทางเท้า GIF- เมสซี่! การยิงตลอดแบบตัดต่อเนื่องในจุดเดียวโชคร้ายเกินความจำเป็นแล้วก็ทำอะไรผิดในเสากึ่งกลาง


ข่าวที่เกี่ยวกับเรื่องกีฬา Tencent ทุกวันที่ 6 เดือนพฤศจิกายนเมื่อเช้าก่อนหน้านี้ในรอบสี่กลุ่มของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มบาร์เซโลน่าเสมอ 0-0 ในบ้านกับสลาเวียปรากจบท้ายเกมที่ชนะยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสองเกม แม้กระนั้นยังคงเป็นหัวหน้าถัดไป กรุ๊ป.


ในนาทีที่ 5 ของการเปิดเซฟชิคบุกในจุดโทษด้วยตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาไม้กางเขนถูกบล็อกด้วยพลั่วเลื่อนของแลงลีย์แล้วเด้งเข้าพบประตูแตร์สเตเก้นสกัดบอลอย่างไม่เต็มใจ


ในนาทีที่ 26 Alva รวมทั้ง Griezmann เตะกำแพงโดยตลอดรวมทั้งผ่าน Messi วอลเลย์ที่ข้างบนของส่วนโค้ง


หนึ่งนาทีถัดมา Oleinka ทำตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายผ่าน Semedo และก็จ่ายบอลในกรอบจุดโทษ Stanciu ผลักแล้วก็ยิงเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่ยืนอยู่เหนือประตูและก็เส้นด้านล่าง


ในนาทีที่ 35 วิดัลตรงเข้าไปในแบ็คคอร์ทและก็เมสซี่รีบการบุกจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาตัดเข้าข้างบนของส่วนโค้งรวมทั้งวอลเลย์แล้วบอลก็พุ่งไปที่เสาทางด้านซ้ายและก็พุ่งออกไป


ในนาทีที่ 43 Griezmann ลักขโมยบอลในดินแดนหน้าวิดัลยิงบอลและก็กระดูกซี่โครงซ้ายของ Messi วอลเลย์จากจุดโทษถูกวัวราซผู้เฝ้าประตูยับยั้ง


ภายหลังจากเดมเบเล่ยิงทะลุมุมทางด้านขวาปิเก้ก็สั่นหัวแล้วก็วัวลาจช่วยไว้ได้


ในช่วงต่อเวลาพิเศษพักครึ่งเวลา Sevchik เก็บบอลได้แล้วก็ Borjer โหม่งหน้าประตูและก็ถูก Ter Stegen เซฟไว้ได้ Borjer ยิงเสริมและก็ทำแต้มได้ แต่ว่าเขาล้ำหน้า


Serge Roberto เข้ามาแทนที่ Alva ภายหลังพักครึ่ง ในนาทีที่ 55 เดมเบเล่เปิดทางจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา Serge Roberto ที่คุ้มครองป้องกันการล้ำหน้าได้เสร็จแทงด้วยมือเดียวรวมทั้งถูกวัวเรซผู้เฝ้าประตูยับยั้งไว้ได้


ในนาทีที่ 59 เดอยองส่งบอลเมสซี่เปิดบอลแล้วก็ทะลุเข้าจุดโทษไปชนกระดูกซี่โครงทางด้านซ้ายวิดัลเปิดประตูได้เสร็จ แม้กระนั้นผู้เฝ้าประตูส่งสัญญาณให้เมสซี่ล้ำหน้า


Anzu Fati เข้ามาแทนที่ Dembele ในนาทีที่ 77 Griezmann จ่ายบอล Anzu Fati บุกในจุดโทษจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายรวมทั้งจ่ายบอลต่ำ Messi ดีดจากระยะใกล้รวมทั้งถูกผู้เฝ้าประตูยับยั้ง


ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บราคิว่ากล่าวชส่งบอลจากทางด้านซ้าย แม้กระนั้นวิดัลพุ่งจากระยะไกลไปยังแผนการที่ว่างเปล่า


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

บียาร์เรอัล

เชลซีแข็งแกร่ง รวมทั้งโชคดีพอเพียงม้านั่งในบุนเดสลีกาดีพอเพียง 6 ชัยต่อเนื่องกัน! อาแจ็กซ์ 0 ต่อ 1 เชลซี "นี่เป็นเกมที่ถูกใจที่สุดที่ฉันชนะมาจนกระทั่งในขณะนี้ฉันสามารถเอาชนะคู่แข่งของฉันที่สนามเหย้าขอ

ปารีแซ็งแฌร์แม็ง

ออริจินัล 3-0! คุ้มครองปกป้อง แชมป์พรีเมียร์ลีก ขั้นเทวดายิง 3 ประตูใน 19 นาทีสถิติ 21 ปีเกิดมูรินโญ่โดน เมื่อเวลาตี 3 ของวันที่ 4 เดือนเมษายนตรงเวลาเมืองปักกิ่งรอบที่ 29 ของพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี

bottom of page